Giá xe Toyota Highlander 2.7 LE

Thứ Sáu, 23/09/2016, 09:36 GMT+7

Xe ôtô Toyota Highlander - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Xe ôtô Toyota Highlander 2.7 LE - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giới thiệu bản Toyota Hignlander LE nhập khẩu

Toyota Hignlander LE là xe form mới lần đầu tiên về Việt Nam. Toyota Highlander dài 4853 mm, rộng 1925mm, cao 1729mm và chiều dài cơ sở 2788mm. Những đặc tính về an toàn gồm có hỗ trợ đỗ xe, phát hiện điểm mù, chống va chạm, cảnh báo đèn tín hiệu và làn đường. Xe trang bị hệ thống đa phương tiện Entune với một màn hình cảm ứng 6.1 inch ở dạng tiêu chuẩn...

Ba hàng ghế của Ôtô Toyota Highlander đủ chỗ cho 8 người. Hàng ghế thứ 3 ra vào dễ dàng nhờ hàng ghế thứ 2 có ray trượt. Công nghệ hiện diện trong cabin qua hệ thống multimedia Entune của Toyota, màn hình cảm ứng 6.1 inch với kết nối Bluetooth và nhận dạng giọng nói. Các phím điều khiển được tích hợp trên vô-lăng.

Highlander mới về trang bị động cơ 2,7 lít I4 cho công suất cực đại 185 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Cao cấp hơn là động cơ V6 dung tích 3,5 lít công suất 270 mã lực.

Xe còn trang bị hệ thống tự động điều chỉnh dải sáng, điều khiển hành trình, hàng ghế trước có sưởi, làm mát và vô-lăng có sưởi. Hệ thống an toàn với 8 túi khí, hệ thống kiểm soát động lực học, kiểm soát độ bám đường, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi động ngang dốc.

Thông số kỹ thuật và trang thiết bị cơ bản của xe Toyota Highlander:

  • Động cơ: 2.7L V4 - DOHC VVT-i công suất 185 mã lực
  • Truyền động: 6 số tự động
  • Số chỗ ngồi & cửa: 07 chỗ và 05 cửa
  • Kích thước xe (mm): 4.854 *1.925*1.730 (dài*rộng*cao)
  • Dung tích bình xăng 73 lít
  • Cỡ lốp: 245/60R18
  • Trọng lượng xe: 1.875 kg
  • Hệ dẫn động : cầu trước
  • Đầu CD, đài AM/FM dàn âm thanh 6 loa
  • Jack cắm thêm thiết bị âm thanh cá nhân (AUX/USB)
  • Chạy các định dạng MP3/WMA
  • Điều hòa kép 2 khoang riêng biệt, có chức năng lọc không khí.
  • Kết nối Bluetooth cho điện thoại, có hiển thị danh bạ điện thoại.
  • Đèn pha xenon.
  • Gương chỉnh điện, có chức năng sấy gương
  • Camera lùi có vạch kẻ đường
  • Màn hình hiển thị trung tâm 6.1 inch hiển thị các thông số nhiệt độ, radio, điện thoại...
  • Màn hình hiển thị tốc độ 3.5 inch
  • Ghế lái điều chỉnh 6 hướng, ghế phụ điều chỉnh 4 hướng
  • Hàng ghế thứ 2, 3 có thể gập lại tiện cho việc lên xuống và chở đồ
  • Khóa và mở cửa từ xa với hệ thống tích hợp trên chìa khóa
  • Hệ thống sấy cho cửa kính sau, kính trước
  • Hộp đựng đồ lớn ngay dưới cần số
  • 08 chỗ để cốc trên xe tiện dụng
  • 2 tấm chắn nắng có gương trang điểm cho ghế lái và ghế phụ
  • Đèn sáng cho khoang hành lý
  • Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thời gian
  • Khóa cửa đối với trẻ nhỏ trên xe
  • Hệ thống phanh ABS
  • Điều khiển hành trình (Cruise Control)
  • Hệ thống tăng cường kiểm soát ổn định (VSC)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống túi khí theo tiêu chuẩn của Mỹ
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
  • Cửa sổ trời điều chỉnh điện
  • Ghế bọc da

Giá xe Toyota Fortuner 2.7 LE nhập khẩu

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm New York International Auto Show,hãng đã tiến hành một loạt thay đổi trên Toyota Highlander 2014 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Giá các dòng xe Toyota Highlander trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá các dòng xe Toyota Highlander trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Với Toyota Highlander, chiếc xe đã không còn là một mẫu-Camry-kích-thước-lớn mà cải tiến nhiều hơn về diện mạo, dài rộng hơn, mang tới không gian thoải mái cho 8 người ngồi trong, khoang để hành lý, vật liệu và trang bị nội thất cũng cao cấp hơn phiên bản cũ.

Hiện phiên bản Mỹ nhập khẩu được bán với giá 2.356.000.000 VNĐ (cập nhật tháng 7/2016).

5 yếu tố người mua xe hay nhầm tưởng

Có nhiều thông số mà các nhà sản xuất ô tô đưa ra chỉ mang tính tương đối nhưng người mua xe hơi lại tin nó là tuyệt đối.

Tìm mua xe Toyota Highlander hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Toyota Highlander hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Thời gian tăng tốc

Rất nhiều người cho rằng thời gian xe đạt tốc độ từ 0 đến 100 km/h càng ngắn thì chứng tỏ xe càng mạnh. Tuy vậy, điều này không hoàn toàn đúng. Các chuyên gia đánh giá xe cũng đã thừa nhận điều này trên website zeroto60times.com. Họ cho rằng, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ hoặc 200km/giờ không phải là con số khoa học chính xác.

Mặc dù cùng một chiếc xe nhưng qua nhiều lần thử nghiệm thì lại có những kết quả khác nhau. Thời gian tăng tốc của xe bị chi phối bởi nhiều yếu tố như khả năng bám đường của lốp, áp suất lốp, độ mòn của lốp, nhiệt độ không khí, độ ma sát mặt đường… và cuối cùng mới đến hiệu suất động cơ và tính khí động học. Chính vì vậy, không có con số chính xác về thời gian tăng tốc của xe.

  1. Hệ thống kiểm soát lực kéo và ổn định điện tử giết chết cảm hứng lái xe

Một số người quan niệm rằng những hệ thống hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo TCS và hệ thống ổn định điện tử EPS sẽ phá hủy cảm giác cầm lái. Tuy vậy, quan niệm này là không chính xác vì thực chất TCS phối hợp cùng EPS giúp cho xe chạy ổn định khi gặp đường trơn hay vào những khúc cua, tạo điều kiện cho bạn yên tâm tận hưởng cảm giác cầm vô lăng.

Bạn sẽ không thể yên tâm tận hưởng cảm giác lái nếu như chiếc xe của mình không được trang bị các hệ thống hỗ trợ an toàn. Do đó, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và TCS, EPS là những công nghệ rất cần cho xe của bạn.

  1. Nạp khí cưỡng bức luôn luôn tốt hơn

Mặc dù đúng là nạp khí cưỡng bức, turbo- tăng áp sẽ giúp động cơ mạnh mẽ hơn nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nó luôn tốt. Thời gian qua, các nhà sản xuất ô tô sử dụng nạp khí cưỡng bức để tăng mã lực và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy vậy, đa phần các xe hiệu suất cao lại không chọn thiết bị nạp khí cưỡng bức vì turbo tăng áp luôn có hiện tượng trễ, không đảm bảo đáp ứng yêu cầu tăng tốc ngay lập tức khi xe qua những khúc cua trên đường đua. Đặc biệt, thiết bị này sẽ khiến trọng lượng phía trước của xe bị tăng lên. Đây là điều mà không một tay đua nào mong muốn. Bên cạnh đó, siêu tăng áp cũng khiến cho tác dụng tăng mã lực không còn khi động cơ xe đã đạt đến một tốc độ và nhiệt độ nhất định.

  1. Mã lực rất quan trọng

Rất nhiều người cho rằng mã lực là đơn vị đại diện cho tốc độ và khả năng tăng tốc của xe ô tô. Tuy vậy, sự thật thì mã lực không phải là tất cả mà tỉ số mã lực/ trọng lượng mới thực sự ý nghĩa. Ví dụ: chiếc hàng không mẫu hạm Nimitz Class sở hữu 260.000 mã lực nhưng với có trọng lượng đến 97.000 tấn nên khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của nó không được đánh giá cao. Trong khi đó, chiếc Concept 2&4 của Honda mới ra mắt sở hữu sức mạnh 212 mã lực và trọng lượng 405 kg lại có tỷ số công suất/mã lực tương đương với “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron. Bên cạnh đó, công suất và mô-men xoắn của động cơ cũng có vai trò nhất định của nó. Không phải xe cứ có công suất cao đã là tốt và phù hợp với bạn.

  1. Xe đời đầu tốt hơn

Nhiều người vẫn cho rằng các sản phẩm công nghệ đời đầu là tốt nhất. Do đó, họ quan niệm rằng các mẫu xe ô tô mới sản xuất trong giai đoạn gần đây được hỗ trợ điện, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, trang bị hộp số tự động…thì không chất lượng bằng xe đời cũ. Tuy vậy, vô số các tiến bộ kỹ thuật trong thời gian gần đây đã khiến cho những chiếc xe không chỉ an toàn hơn, hiệu quả hơn mà còn bền hơn và mang lại cho người dùng cảm giác lái thú vị hơn.

Tham khảo giá xe Toyota Highlander nhanh chóng, được giá ở đâu?

 

Nguồn: https://oto.muabannhanh.com/gia-xe-toyota-highlander-2-7-le-1068.html

Tags: Giá xe Toyota Highlander LE, Giá Toyota Highlander LE, Giá xe Highlander LE, Giá Highlander LE, ôtô, xe ôtô, mua bán ôtô, chọn mua ôtô, ôtô cũ, xe ôtô cũ, mua bán ôtô cũ, xe Toyota, xe ôtô Toyota, xe Toyota cũ, xe ôtô Toyota cũ, mua xe ôtô Toyota cũ, gia
Vies.org.vn / Góc ôtô
Tags: Giá xe Toyota Highlander LE, Giá Toyota Highlander LE, Giá xe Highlander LE, Giá Highlander LE, ôtô, xe ôtô, mua bán ôtô, chọn mua ôtô, ôtô cũ, xe ôtô cũ, mua bán ôtô cũ, xe Toyota, xe ôtô Toyota, xe Toyota cũ, xe ôtô Toyota cũ, mua xe ôtô Toyota cũ, gia
Vies.org.vn / Góc ôtô