Làm sao để tối ưu hóa thiết kế web kinh doanh Toyota Camry một cách hoàn hảo?

Thứ Sáu, 10/03/2017, 16:29 GMT+7

Nếu bạn đang thực hiện marketing Online thì bạn sẽ không hề xa lạ với thuật ngữ tối ưu trang web. Một thiết kế web đẹp thôi chưa đủ mà website đó phải được tối ưu hay nói cách khác là thân thiện hơn với các Search Engine.

Làm sao để tối ưu hóa thiết kế web kinh doanh Toyota Camry một cách hoàn hảo?

Đây là công đoạn khá quan trọng khi chúng ta thực hiện một chiến dịch SEO, sẽ giúp cho website kinh doanh ô tô Toyota Camry của bạn được đánh giá thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Google luôn đánh giá cao những trang website có tốc độ tải trang nhanh, nội dung và hình ảnh chất lượng và thân thiện với người dùng. Vậy làm như thế nào để tối ưu một trang website?

Viết content chuẩn SEO

Với SEO thì content luôn là quan trọng, để có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm thì không thể thiếu nội dung chất lượng. Nội dung độc đáo chính là cách quảng bá tuyệt vời cho trang web của bạn. “Bạn nên cố gắng tạo ra các bài viết độc đáo hấp dẫn và có giá trị với người đọc và chắc chắn rằng khi bạn xây dựng được một trang web với nhiều tài nguyên hấp dẫn thông tin bổ ích thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn và tất nhiên vị trí trang web của bạn cũng được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Để có được nội dung chất lượng và thân thiện với các công cụ tìm kiếm thì cần dựa trên những yếu tố sau:

  • Nội dung ô tô hay và độc đáo
  • Tuyệt đối nói không với coppy nội dung
  • Có ảnh/video minh họa
  • Nội dung hữu ích với người dùng
  • Không nhồi nhét từ khóa quá nhiều

>> Có thể bạn muốn biết: Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Quan tâm đến các thẻ HTML

Thẻ tiêu đề:  Đây  là yếu tố quan trọng nhất giúp từ khóa nhanh chóng lên hạng. Chính vì vậy bạn nên khéo léo đưa từ khóa ô tô Toyota Camry vào trong tiêu đề trang. Khi sử dụng từ khoá trên tiêu đề trang có mối tương quan cao nhất với thứ hạng website. Ví dụ bạn đang muốn SEO từ khóa “Toyota Camry 2017” thì trong tiêu đề bài viết có thể  để có thể khéo léo chèn thêm từ khóa ví dụ: Giá xe Toyota Camry 2017? Có nên mua xe Toyota Camry 2017 trả góp?...

Meta Description: Trong phần mô tả bạn nên cho thêm từ khóa một cách khéo léo.  Chúng tôi cho rằng từ khóa xuất hiện trong khoảng 50 – 150 từ đầu tiên rất có ích và có tác động tích cực tới quá trình thu thập dữ liệu của Google Spider. Nếu viết thẻ Meta Description hay và hấp dẫn cũng sẽ tăng tỷ lệ bấm vào trang web của bạn.

Thẻ H1, H2, H3…(Thẻ tiêu đề phụ): Một bài viết chỉ nên có một thẻ H1 đó là tiêu đề, lần lượt các thẻ H2, H3… các thẻ tiêu đề phụ được  phân bổ theo bố cục bài viết để thành một bài viết chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn trong mắt người sử dụng. Việc sử dụng các thẻ hợp lý sẽ giúp cho người đọc dễ dàng tìm được phần nội dung chính mà họ quan tâm, ngoài ra sử dụng các thẻ tiêu đề phụ này còn rất tốt cho SEO.

Số lần lặp từ khoá trên trang

Không thể để xác định chính xác số lần xuất hiện một thuật ngữ, từ khóa/cụm từ trên trang, trong một trang chỉ nên lặp “2-3 từ khóa trên trang ngắn, 4 – 6 từ khóa cho trang có nội dung dài hơn và không nên cố tình chèn các từ khóa vào một câu mà ngữ cảnh của nội dung không liên quan đến từ khóa đó. Việc lặp từ khóa trên trang cần tìm hiểu kỹ và áp dụng chính xác để tránh hiên tượng bị Google phạt vì SEO quá đà.

Mật độ từ khoá

 Chưa bao giờ có một thông tin chính xác của Google cung cấp về thông tin cho biết một trang nên có bao nhiêu % mật độ từ khóa, tuy nhiên theo chúng tôi thì mật độ từ khóa từ 2% – 5 trên một bài viết  là hợp lý.

Từ khóa liên quan

Trong những năm qua, Google đã đang và sẽ luôn cập nhật các thuật toán để tối ưu hơn nữa bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, các lý thuyết cho rằng việc đa dạng từ khóa sử dụng trong một trang có thể giúp tối ưu hóa nội dung và tối ưu hóa trang web vẫn mang lại rất nhiều giá trị tích cực. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất một hoặc hai từ khóa liên quan để bổ sung cho các từ khóa chính xác mà bạn muốn tối ưu.

Thẻ Alt (hình ảnh)

Kể từ khi truy cập tới trang web thông qua một hình ảnh đang trở nên phổ biến thì việc tối ưu hóa hình ảnh để có thể đạt thứ hạng cao là điều rất quan trọng. Và một trong những kỹ thuật để tối ưu hóa hình ảnh đó là bạn cần điều chỉnh tên của hình ảnh mà bạn đăng tải sát với từ khóa mà bạn muốn tối ưu. Thẻ này cần xuất hiện dưới mỗi hình ảnh, các bạn nên để thẻ Alt có dấu. Việc có thẻ Alt trong mỗi hình ảnh sẽ giúp Google dễ dàng tiếp cận và đánh giá cao nội dung của bạn hơn.

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

Liên kết nội bộ (Internal link)

Liên kết nội bộ sẽ giúp các Bot tìm kiếm của Google cũng như người dùng ở lại lâu trong website của chúng ta, hãy tạo những liên kết nội bộ hài hòa và hợp lý sẽ rất tốt cho SEO. Việc người dùng nhấp chuột vào các đường liên kết nội bộ trong trang web sẽ giúp Google đánh giá website của bạn cao hơn nhiều so với việc người dùng không có bất kỳ thao tác nào khi truy cập vào trang web của bạn. Nếu như từ khóa của bạn được nhấp chuột nhiều lần, điều đó chứng tỏ trang web của bạn đã tối ưu từ khóa đó rất tốt và chắc chắn Google sẽ đánh giá trang web của bạn rất tốt. Để có thể khiến người dùng nhấp chuột di chuyển theo ý muốn, bạn nên phân tích cấu trúc layout website và xây dựng giao diện trang web sao cho thân thiện với người dùng hơn

Bold/Strong

Như một thông báo gửi tới Google, các thẻ bold và strong luôn có tác động mạnh mẽ với người dùng và tất nhiên Google cũng không ngoại lệ. Bạn nên tận bôi đậm các từ khóa mà bạn muốn nhấn mạnh để góp phần làm tăng thêm sự tập trung vào từ khóa mà bạn muốn tối ưu ở trên trang web.

Italtic/Gạch chân

Đáng ngạc nhiên, từ khóa in nghiêng/gạch chân xuất hiện trong văn bản nội dung có mối tương quan cao hơn một chút với bảng xếp hạng cao hơn so với thẻ in đậm và do đó, chúng tôi đề nghị bạn sử dụng một số thẻ in nghiêng và gạch chân cho từ khóa/cụm từ khóa được nhắm mục tiêu trong văn bản.

Thiết lập Site map cho website

Việc cài Site map cho website cũng rất quan trọng, nó giúp cho người sử dụng dễ dang tìm thấy địa chỉ của chúng ta trên Google. Ngoài ra thì đây cũng là 1 tiêu chí để Google xếp hạng do nó nâng cao độ trust và uy tín cho website.

Làm sao để tối ưu hóa thiết kế web kinh doanh Toyota Camry một cách hoàn hảo?

Tốc độ tải trang

Việc tối ưu CSS giúp trang web của bạn được vận hành trơn tru và Tốc độ load website nhanh hơn mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

>> Nên xem ngay: Garage sửa chữa xe Camry uy tín

Backlink

Khi một website khác đặt liên kết đến website của bạn là một cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm một cách hiệu quả nhất. Bởi vì nó hiệu quả nên người dùng thường bỏ tiền để trả cho các liên kết nhằm kéo website của mình lên top trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Cũng do đó, rất nhiều doanh nghiệp đã cạnh tranh nhau về thứ hạng tìm kiếm.

Có 2 cách để đặt các liên kết:

  • Đặt các backlink. Lựa chọn những website tốt và tìm cách đặt link trỏ về website của bạn
  • Thiết kế một website mới và liên kết tự nhiên đến website của bạn.

Bạn sẽ mất nhiều thời gian để xây dựng một website nổi bật để người dùng tự động liên kết với website của bạn. Hãy làm cho website của bạn trở nên độc đáo và trở thành một trong những kinh nghiệm gây sự chú ý của mọi người, họ sẽ muốn chia sẻ website của bạn với những người khác – điều đó có nghĩa là bạn đã tăng được nhiều liên kết đến website của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên.

Hơn nữa, thuật toán của Google được thiết kế để phát hiện các loại liên kết, do đó những trang web có lượng truy cập lớn và liên kết có tác dụng với người dùng sẽ hiệu quả hơn so với những link không có tác dụng.

Vậy làm thế nào để có những liên kết tự nhiên?

  • Thông qua các báo điện tử: Các website tổng hợp tin tức hoặc các tờ báo điện tử đang mang lại những backlink có giá trị nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Hãy tìm những trang web tương tự và đăng bài có liên kết trỏ về website của bạn.
  • Nội dung website độc quyền: hãy tạo sự khác biệt cho website bán Toyota Camry của bạn – dù đó là sự khác biệt về sản phẩm, về dịch vụ khách hàng hay chính sách đều có thể mang lại cho bạn sự khác biệt. Hãy dành thời gian và công sức xây dựng nội dung website thật tốt đẻ mang lại cho khách hàng những kinh nghiệm hay và những trải nghiệm thú vị.
  • Tạo nội dung có giá trị và cần thiết: Có thể là những mô tả sản phẩm, những chỉ dẫn, hướng dẫn cho người mua hoặc blog sẽ làm cho nội dung của website của bạn tốt hơn và dễ được gắn liên kết.
  • Duy trì các bước từ 1 đến 3 liên tục: Đây không phải là nhiệm vụ được thực hiện duy nhất một lần mà là một chuỗi hoạt động liên tục và cần phải được duy trì suốt 365 ngày như một phần của công việc marketing.

Những thông tin trên là toàn bộ những gì bạn phải làm để tối ưu hóa website kinh doanh ô tô phục vụ cho SEO – hãy tập trung thời gian và công sức để cải thiện toàn bộ và bạn sẽ nhận ra được những hiệu quả nó mang lại.

Đăng tin mua bán xe Toyota Camry nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Yaris

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Camry tại đây: Giá Xe Camry

>> Nguồn: http://thietke-web.com/lam-sao-de-toi-uu-hoa-thiet-ke-web-kinh-doanh-toyota-camry-mot-cach-hoan-hao-1126.html

Tags: thiết kế web, thiết kế web bán ô tô, tối ưu trang web, website bán ô tô, toyota camry, thiết kế web chuẩn seo
Vies.org.vn / Blog kiến thức
Tags: thiết kế web, thiết kế web bán ô tô, tối ưu trang web, website bán ô tô, toyota camry, thiết kế web chuẩn seo
Vies.org.vn / Blog kiến thức